CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI KASHIWA
QUY ĐỊNH CHUNG VỀ GIAO HÀNG
Kashiwa thực hiện dịch vụ bán hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn các hình thức như chuyển khoản tùy theo nhu cầu của khách khi đến mua hàng. Trong trường hợp không thể giao hàng đến địa điểm yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ để thỏa thuận phương án giao nhận hoặc hoàn tiền nếu cần thiết.
b) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:
Kashiwa cung cấp các phương thức giao hàng linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng:
-
Giao hàng trực tiếp đến tận nhà thông qua đội ngũ vận chuyển nội bộ.
-
Giao hàng qua các đơn vị vận chuyển uy tín. Nhân viên của Kashiwa sẽ đi cùng giám sát việc vận chuyển và lắp đặt.
-
Nhận hàng trực tiếp tại showroom hoặc cửa hàng của chúng tôi (nếu khách hàng có nhu cầu).
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trong trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra thật kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng. Sau khi nhân viên đã giao hàng thành công và bàn giao sản phẩm cho khách hàng, Kashiwa chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (Lỗi đã được ghi theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
c) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng của Kashiwa
Thời gian giao hàng phụ thuộc vào khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng được lựa chọn. Thông thường chúng tôi giao nhanh trong vòng 24h.
Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do bất khả kháng như: Các thông tin địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không thể liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của Kashiwa, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng sau theo mong muốn của khách hàng.
d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại với Kashiwa theo Hotline 0888 264 444 để chúng tôi khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng giao đến, nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...), quý khách hàng vui lòng thông báo lại cho chúng tôi sớm nhất để Kashiwa giải quyết với bên dịch vụ vận chuyển.
Quý khách lưu ý: Toàn bộ các sản phẩm Kashiwa bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Kashiwa, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
Mọi thắc mắc, phản hồi về sản phẩm và dịch vụ của Kashiwa xin vui lòng liên hệ với Hotline: 0888 264 444 hoặc chát trực tiếp với trên website https://kashiwa.com.vn/ của Kashiwa để chúng tôi có giải đáp và phản hồi nhanh nhất với mọi thắc mắc của khách hàng.